Bước 1: Quý khách liên hệ trực tiếp với Đăng Linh Phát theo Hotline 0373.294.567 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp
Bước 2: Sau khi nắm rõ nhu cầu của quý khách, Công ty chúng tôi sẽ lên lịch hẹn với khách hàng và cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát và báo giá miễn phí
Bước 3: Sau khi thống nhất với khách hàng về mọi hạng mục cần sửa chữa, cải tạo, vật tư cải tạo… chúng tôi sẽ soạn bảng báo giá chi tiết và gửi trực tiếp cho quý khách
Bước 4: Sau khi tiếp nhận bảng báo giá, nếu quý khách đồng ý với bảng báo giá, hoặc cần điều chỉnh…chúng tôi sẽ sửa lại báo giá, sau đó sẽ soạn hợp đồng kinh tế chi tiết để gửi quý khách.
Bước 5: Sau khi quý khách ký hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành thi công ngay lập tức, thời gian thi công cam kết như trong hợp đồng, và theo đúng thiết kế trong hợp đồng.
Bước 6: Bàn giao công trình, trả lại mặt bằng văn phòng cho quý công ty, đồng thời thanh lý hợp đồng và dọn dẹp sạch sẽ công trình trước khi chuyển đi.
Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị sửa chữa, cải tạo, thi công mới văn phòng, showroom, cửa hàng… chuyên nghiệp tại HCM, thì Công ty TNHH xây dựng Đăng Linh Phát của chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách, bởi vì:
+ Cam kết sử dụng các loại vật tư chất lượng, thương hiệu uy tín với giá tại xưởng
+ Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa mọi thứ, giúp quý khách giảm chi phí được từ 10%-30% so với giá trên thị trường
+ Hợp đồng kinh tế rõ ràng, chi tiết từng hạng mục
+ Thi công đúng với bản thiết kế kỹ thuật mà 2 bên đã thống nhất
+ Cam kết thi công đúng tiến độ, an toàn lao động
+ Cam kết không bán thầu, chuyển thầu cho đơn vị khác
+ Dọn dẹp rác thải xây dựng vệ sinh trước khi rời đi
+ Bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, bảo trì nhanh 24/7 khi khách gọi
+ Thay vì lựa chọn những top thợ lẻ, thợ nhận việc bằng mồm, thì quý khách hãy lựa chọn đơn vị sửa chữa, cải tạo uy tín như
Công ty sửa văn phòng chúng tôi, để không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì khi thi công cũng như khi cần cải tạo, bảo trì…